3/21/2024

Sigh Prayer

Lord, please guide us and let us walk towards the path of healing. Some days are really unbearable, akala ko expert na ako sa pag-compartmentalize ng mga damdamin at buhay. 

Tila alon talaga minsan ang kalungkutan. Bumubulusok nang hindi mo nalalaman. I have this huge fear of being abandoned again because I inflicted this hurt. Pero para saan kung hindi ko maramdaman ang pagiging malaya sa pag-ibig...?

Natatakot akong lumubog sya sa sulok at ako'y maiwan ulit. Kung alam niya lang na gustung-gusto ko nang maging buo ulit. Maging ako ulit. Pero may mga pagkakataon na ako'y nababasag, at walang tutulong sa akin para pulutin ang mga bubog. Ako lang makakapulot, magkakasugat, at magkakapeklat. Sana lang, ang mga lamat na ito, tuluyan nang maghilom, hindi yung paulit-ulit na mabububog. 

#

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento